IMPORTANT REMINDER!

This blog is a compilation of topics about Filipino - Hispanic culture (and nothing extraordinary as the title suggest). Most of the posts here are copied from other sites and are not from my own thoughts. Please visit my other blogs, you can find the links at the right side of this blog. Thank you.

Thalia sings "Nandito Ako" (Estoy Aqui)




Thalia sings a very popular Filipino (Tagalog) Song, "Nandito Ako" or "Here I Am" in English and "Estoy Aqui" in Spanish. Originally sang and Composed by Ogie Alcasid.

"Nandito Ako"

Mayro'n akong nais malaman
Maaari bang magtanong?
Alam mo bang matagal na kitang iniibig?
Matagal na akong naghihintay
Ngunit mayro'n kang ibang minamahal
Kung kaya't ako'y di o pinapansin
Ngunit ganon pa man nais kong malaman mo
Ang puso kong ito'y para lang sa 'yo

Nandito ako umiibig sa iyo
Kahit na nagdurugo ang puso
Kung sakaling iwanan ka niya
Huwag kang mag-alala
May nagmamahal sa iyo,
Nandito ako

Kung ako ay iyong iibigin
Di kailangan ang mangamba
Pagkat ako ay para mong alipin
Sa iyo lang wala ng iba
Ngunit mayro'n ka ng ibang minamahal
Kung kaya't ako'y di o pinapansin
Ngunit ganon pa man nais kong malaman mo
Ang puso kong ito'y para lang sa 'yo

Nandito ako umiibig sa iyo
Kahit na nagdurugo ang puso
Kung sakaling iwanan ka niya
Huwag kang mag-alala
May nagmamahal sa iyo,
Nandito ako

Nandito ako umiibig sa iyo
Kahit na nagdurugo ang puso
Kung sakaling iwanan ka niya
Huwag kang mag-alala
May nagmamahal sa iyo,
Nandito ako
Nandito ako...



Links: Thalia in Jo Soares in Brazil part 1 and Jo Soares in Brazil part 2. Listen to the Ukelele Safari USA's Version with English subtitles. Lea Salonga's Version. Thalia "Nandito Ako" live in the Philippines.

Related Posts with Thumbnails

X - SPOT

Camera ni Cabrera

The Zambo Top Dogz (Chavacano de Zamboanga Rap/Hip hop Band)